A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuổi trẻ Kon Plông tổ chức Chương trình Gặp mặt Sinh viên năm học 2023-2024 nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 05/02/2024, Huyện đoàn Kon Plông phối hợp tổ chức Chương trình Gặp mặt sinh viên năm học 2023-2024 nhân dịp Xuân Giáp Thìn.

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí Đỗ Văn Hiến - UV BTV H.U, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Võ Kim Thạch, UV BTV HU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Phạm Văn Thắng - H.UV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, UBND các xã, thị trấn.

Đồng chí Phạm Văn Thắng – H.UV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại chương trình.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tấn Hậu – Phó Bí thư Huyện đoàn đã báo cáo tình hình sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước có hộ khẩu tại huyện Kon Plông; các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng sinh viên trong năm 2023 và thông qua một số hoạt động trọng tâm năm 2024. Đồng chí cũng khẳng định, đây là dịp để các bạn tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các bạn sinh viên huyện nhà đang học tập trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tấn Hậu – Phó Bí thư Huyện đoàn trao tặng các suất quà Tết cho các em sinh viên nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Thắng – H.UV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích về học tập mà các bạn sinh viên đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đã thông tin tình hình kinh tế xã hội của huyện cũng như những cơ hội về nghề nghiệp, việc làm trên địa bàn huyện đến với các bạn sinh viên. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các bạn sinh viên cần tiếp tục học tập, rèn luyện tốt và chuẩn bị tấm lý tốt nhất để khi ra trường sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì để đóng góp cho quê hương đất nước nói chung và huyện Kon Plông nói riêng. Cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể huyện sẽ luôn quan tâm, đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên có thể góp sức xây dựng quê hương Kon Plông ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, BTC đã trao tặng 194 xuất quà Tết cho các em sinh viên nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024. Chương trình Gặp mặt Sinh viên là dịp để gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin hai chiều giữa lãnh đạo huyện nhà với các bạn học sinh, sinh viên và thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với công tác chăm lo, lắng nghe nguyện vọng của học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh chương trình.

CTV Xuân Trinh - ĐT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: