A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

KON PLÔNG - BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ MINI KHỐI THCS CHÀO HÈ NĂM 2024

Sáng ngày 17/5/2024, tại sân cỏ nhân tạo, tổ DP3, thị trấn Măng Đen, BTV Huyện đoàn – Hội đồng Đội tổ chức bế mạc giải bóng đá mini nam 5 người khối THCS Chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024).

Trao giải Vô địch cho đội trường THCS Măng Bút 2.

Giải bóng đá được khởi tranh từ ngày 15/5 đến ngày 17/5/2024, với sự tham gia của 10 đội thuộc các đơn vị trường THCS và Trung tâm bóng đá cộng đồng Măng Đen. Các đội được chia thành 3 bảng thi đấu, vòng tròn tính điểm và chọn ra 3 đội nhất bảng và 01 đội nhì có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết loại trực tiếp, các trận đấu ở vòng bảng đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn. Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến 15 trận đấu, với 68 bàn thắng đẹp mắt được ghi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Thường trực Huyện đoàn trao huy chương cho các đội.

Khép lại giải bóng đá, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội trường THCS Măng Bút 2, giải nhì thuộc về đội THCS Đăk Nên; đồng giải ba 02 đội THCS Đăk Tăng và THCS Đăk Ring; cùng với đó, các giải thưởng phụ vua phá lưới được trao cho cầu thủ A Ngục thuộc đội THCS Đăk Tăng với 7 bàn thắng, thủ môn xuất sắc nhất giải được trao cho thủ môn A Thâu – THCS Măng Bút 2 và cầu thủ xuất sắc nhất giải A Tuệ thuộc đội THCS Măng Bút 2.

Các đội bóng tham gia giải đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết.

Giải bóng đá giải bóng đá mini nam 5 người khối THCS là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong các đơn vị trường THCS trên địa bàn huyện, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho thanh thiếu nhi, qua đó tạo điều kiện cho thanh thiếu nhi có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các thanh niên với nhau.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục và văn bản
Toàn cảnh buổi lễ.

CTV Xuân Trinh - ĐT

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: