A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến huyện Đăk Tô năm 2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 52 năm chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh (24/4/1972 - 24/4/2024), ngay từ đầu tháng 3/2024, Huyện đoàn Đăk Tô phối hợp với Hội LHPN huyện, Liên đoàn Lao động huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến năm 2024 với chủ đề “Vũ điệu khoẻ, đẹp”.

Theo đó, Hội thi có sự tham gia của 22 đội thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh viên, hội viên thuộc các CLB, tổ, nhóm dân vũ, nhóm rèn luyện thể dục, thể thao được thành lập ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Mỗi đội tham gia một tiết mục dân vũ thể thao với thời gian từ 5 – 8 phút; Các tiết mục dân vũ thể thao được thể hiện trên nền nhạc là các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của Dân tộc Việt Nam, những bài nhạc thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc địa phương,… Những video dự thi của các đội sẽ được đăng tải trên trang Fanpage của Huyện đoàn, Hội LHPN huyện và Liên đoàn lao động huyện.

Các tiết mục dân vũ thể thao của các đội trong Hội thi.

Hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến đã thu hút hơn 40.000 lượt tương tác trên trang Fanpage của Huyện đoàn, Hội LHPN huyện và Liên đoàn lao động huyện. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 04 giải Ba, 13 giải Phong trào và 02 giải Phụ cho các tác phẩm tham gia Hội thi. Những bài thi xuất sắc được công diễn và trao giải tại chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 52 năm ngày Chiến thắng Đăk Tô – Tân Cảnh của UBND huyện Đăk Tô.

Trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

CTV Cẩm Trang - ĐT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: