A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, động viên và tặng quà cho bệnh nhân tại Khoa ung bướu Bệnh viện đa khoa Tỉnh Kon Tum năm 2024

Nhằm tạo động lực, niềm tin giúp bệnh nhân vượt qua nghịch cảnh, sớm bình phục, trở về với gia đình và tiếp tục có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chiều 27/7/2024, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức thăm và tặng quà cho bệnh nhân là người có công với Cách mạng, bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Ung bướu- Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Anh Đỗ Đức Thanh - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai phát biểu tại chương trình.
Chị Thái Thị Hoàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phát biểu tại chương trình.

Tham dự chương trình có anh Đỗ Đức Thanh - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai; chị Thái Thị Hoàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum; anh Nguyễn Văn Kiều - Chủ nhiệm CLB Tóc Hồng Gia Lai; Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hồng Phong – Trưởng phòng TCHC Bệnh viện đa khoa Tỉnh Kon Tum, Chủ nhiệm CLB Thầy thuốc trẻ.

Tại chương trình anh Đỗ Đức Thanh - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai đã gửi lời chúc sức khoẻ đến các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Ung bướu Bệnh viện đa khoa Tỉnh Kon Tum.

Đáp lại những tình cảm hết sức ý nghĩa của hoạt động lần này, chị Thái Thị Hoàn- Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum rất vui mừng khi được đồng hành cùng Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai, câu lạc bộ Tóc hồng Gia Lai tổ chức chương trình, trao tới các bác, các cô, các chị - những chiến binh nữ đang ngày ngày đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo.

Ttrao tặng 11 suất quà cho 11 bệnh nhân, bao gồm 01 bộ tóc giả, dầu gội đầu dưỡng tóc trị giá hơn 60 triệu đồng.

Cũng là một người phụ nữ, thấu hiểu được tầm quan trọng của bộ tóc đối với chị em phụ nữ, chị thực sự đồng cảm với những mặc cảm, tự ti của bệnh nhân ung thư khi bị mất đi bộ tóc. Chính vì vậy, thay mặt Ủy Ban HLTN Việt Nam tỉnh Kon Tum chị cũng gửi lời động viên và mong rằng các bác, các cô, các chị bệnh nhân luôn thân khoẻ, tâm an và luôn luôn tin rằng nhiều điều tốt đẹp ở phía trước.

Trao tặng 04 suất quà cho các bệnh nhân là người có công với cách mạng trị giá 2 triệu đồng.

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã tặng 04 suất quà cho các bệnh nhân là người có công với cách mạng trị giá 2 triệu đồng; trao tặng 11 suất quà cho 11 bệnh nhân, bao gồm 01 bộ tóc giả, dầu gội đầu dưỡng tóc trị giá hơn 60 triệu đồng.

Toàn cảnh chương trình.
Đặng Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: