A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tu Mơ Rông tổ chức sinh hoạt CLB Lý luận trẻ đợt 1 năm 2023

Ngày 19/6, Huyện Đoàn Tu Mơ Rông tổ chức sinh hoạt CLB lý luận trẻ năm 2023 với nội dung tọa đàm ứng xử văn hóa trên không gian mạng xã hội. Buổi sinh hoạt có sự tham gia của 25 đoàn viên đến từ Xã đoàn và đoàn TCCS Đoàn.

 Buổi sinh được tổ chức nhằm giúp các đoàn viên, sinh viên có tư tưởng lập trường vững vàng, những định hướng đúng đắn trong việc ứng xử trên không gian mạng, hòa nhập với các nền văn hóa khác nhau nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa dân tộc; tiếp thu thông tin tích cực và phản bác các luận điệu sai trái thù địch.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt đã góp phần phát huy vai trò xung kích trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tăng cường “sức đề kháng” cho đoàn viên, thanh niên, đặc biệt học sinh, sinh viên trước những thông tin xấu độc, quan điểm sai trái, thù địch, nhất là trên mạng xã hội trong tình hình mới hiện nay, hướng tới ứng xử văn minh trên không gian mạng.

CTV Hồng Huy - TĐ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: