A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ Đoàn trường học toàn quốc năm học 2022 - 2023

Sáng ngày 18/7 Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị cán bộ Đoàn trường học toàn quốc năm học 2022 - 2023 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tham dự điểm cầu cấp tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn.

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tham dự Hội nghị.

Hội nghị là dịp cán bộ Đoàn trường học toàn quốc có cơ hội giao lưu, chia sẻ ý kiến, học hỏi cách làm các mô hình hay, sáng tạo để tiếp tục phát huy vai trò định hướng, đồng hành cùng thanh niên trong trường học trong thời gian tới”.

Toàn cảnh Hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã đề xuất những nội dung cụ thể, mang tính hành động nhằm đảm bảo các dự thảo văn bản sẽ phù hợp với tình hình và thực tiễn của từng trường học. Các góp ý bao gồm việc tăng cường các hoạt động tình nguyện, phát triển kỹ năng thực hành xã hội cho thanh niên, xây dựng môi trường học tập và rèn luyện lành mạnh, tăng cường tư duy sáng tạo và khởi nghiệp cho thanh niên, cũng như đẩy mạnh phong trào văn hóa và thể dục thể thao trong trường học.

CTV Thái Dung - TĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: