A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết và trao giải Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và kiến thức pháp luật năm 2023

Ngày 27/4, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và kiến thức pháp luật.  

Các thí thực hiện phần thi thuyết trình.

Hội thi được triển khai trong từ tháng 3/2023 với hình thức thi trực tiếp và trực tuyến. Qua 04 tuần tổ chức trực tuyến, Hội thi đã thu hút được sự tham gia của hơn 25.000 đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh. Hình thức thi trực tiếp được tổ chức thành 02 phần thi là phần thi thuyết trình và phần thi Rung chuông vàng.

Sau các phần thi trực tiếp được tổ chức vào các ngày 26, 27/4, Ban Tổ chức đã trao giải cho 04 thí sinh có kết quả cao nhất của 4 tuần thi trực tuyến; và 08 giải cho các thí sinh có kết quả xuất sắc tại 02 phần thi thuyết trình và Rung chuông vàng.

Một số hình ảnh đẹp trong phần thi Rung chuông vàng.

Bên cạnh Hội thi cấp tỉnh, 14/14 huyện, thành Đoàn, đoàn trực thuộc tổ chức các Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết, kiến thức pháp luật cho cán bộ đoàn, đoàn viên và tổ chức các hoạt động tuyên truyền Nghị quyết, kiến thức pháp luật đến thanh niên bằng nhiều hình thức phong phú, sáng tạo.

Đồng chí Nguyễn Bảo Tân – Phó Bí Thư Tỉnh đoàn cho biết: “Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và kiến thức pháp luật nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng nội dung Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; nâng cao nhận thức về pháp luật trong đoàn viên thanh niên; thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Đoàn, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát huy tiềm năng và sức sáng tạo của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, đơn vị; Đồng thời, nâng cao vai trò, vị thế của thanh niên trong việc góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Kon Tum lần thứ XV và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đ/c Nguyễn Bảo Tân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các thì sinh đạt giải trong 2 phần thi: Thuyết trình và Rung chuông vàng.

Y Việt Sa

         


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: