A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHTN Việt Nam huyện Đăk Tô phối hợp tổ chức tôn vinh người hiến máu năm 2022

Sáng ngày 30/12/2022, Hội LHTN Việt Nam huyện Đăk Tô phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Lễ tôn vinh, khen thưởng các gia đình, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022.

Toàn cảnh buổi lễ tôn vinh.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Đăk Tô đã được duy trì và phát triển mạnh mẽ. Số lượt tình nguyện viên tham gia hiến máu hằng năm ngày càng tăng lên, số lượng máu thu được đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra hàng năm. Trong giai đoạn 2020 – 2022, đã tổ chức 08 đợt Hiến máu tình nguyện, vận động trên 2000 người tham gia và tiếp nhận được 1355 đơn vị máu toàn phần, phục vụ nhu cầu cấp cứu và chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Sa Phương – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng BCĐ vận động
Hiến máu tình nguyện huyện phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, UBND huyện Đăk Tô đã tặng Giấy khen tôn vinh cho 02 gia đình, 49 cá nhân tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện.

Trao tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc, là điểm hẹn nhân ái của cộng đồng chung tay góp sức vì người bệnh cần máu, tạo sức lan tỏa trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân huyện Đăk Tô.

CTV Cẩm Trang - ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: