A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Kon Plông hoàn thành Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Từ ngày 25/01 đến ngày 19/4/2024, 09/09 Hội LHTN Việt Nam xã, thị trấn huyện Kon Plông đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Trong đó, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Hiếu và thị trấn Măng Đen được chọn là đơn vị Đại hội điểm cấp cơ sở của huyện. Tại các Đại hội Hội đã hiệp thương được 110 uỷ viên Ủy ban Hội đảm bảo về số lượng, thành phần cơ cấu theo đề án nhân sự và đồng thời 9/9 đơn vị đã hiệp thương trực tiếp chức danh Chủ tịch Hội tại Đại hội.

Anh Nguyễn Tấn Hậu - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện 
phát biểu chỉ đạo tại Đại hội cấp cơ sở.

Đại hội lần này đã tập trung đánh giá cụ thể kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ qua; thẳng thắn nhìn nhận hạn chế, phân tích nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm cụ thể sát với thực tiễn của từng đơn vị. Trong đánh giá tình hình thanh niên, nêu lên những điểm nổi bật của thanh niên, cả mặt tích cực và mặt hạn chế. Chú ý những vấn đề lớn có tác động đến thanh niên hoặc những biểu hiện đặc trưng của thanh niên địa phương, đơn vị trong nhiệm kỳ qua. Trong thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và chương trình xây dựng, phát triển tổ chức Hội đã chỉ rõ những mô hình hay, cách làm hiệu quả cần phát huy và các nội dung chưa phù hợp, kém hiệu quả cần được khắc phục.

Các đại biểu tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào các văn kiện Đại hội.

Có thể nói Đại hội Hội LHTN Việt Nam là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là ngày hội của thanh niên trong toàn huyện. Đồng thời qua đây đã lựa chọn những cá nhân, xuất sắc tiêu biểu đủ các điều kiện phẩm chất, năng lực lãnh đạo tham gia vào UBH đặc biệt là thủ lĩnh của Hội LHTN tại các cơ sở góp phần đưa tổ chức Hội ngày càng phát triển, vững mạnh; phong trào của Hội được lan tỏa và phát triển sâu rộng trong hội viên, thanh niên. Đại hội Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, sự phối hợp tạo điều kiện của chính quyền, các ban ngành đoàn thể và phát huy được vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn Thanh niên.

Ra mắt các anh chị Uỷ viên Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở.

Ngay sau khi hoàn thành việc chỉ đạo Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, Ủy ban Hội huyện tập trung các hoạt động chào mừng và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Kon Plông lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 dự kiến trong tháng 07/2024.

Khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội 
và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2024.

CTV Xuân Trinh - ĐT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: