A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đội ngũ 7 thí sinh ưu tú Kon Tum sẵn sàng thách thức Trại huấn luyện viên cấp I - Lần Thứ XXIV, Năm 2023

Đội ngũ thí sinh xuất sắc của Kon Tum có 7 Hội viên ưu tú, sẽ bước chân vào Trại Huấn Luyện Viên cấp I Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Sự kiện quan trọng này sẽ diễn ra tại Trại Nguyễn Chí Thanh, Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, mang đến cho các bạn không chỉ là cơ hội học hỏi mà còn là thách thức đối với bản thân.

Ngày 15/6/2023, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum mở lớp bồi dưỡng kỹ năng, trau dồi kinh nghiệm cho 7 bạn trại sinh với tinh thần "hiểu lý luận, giỏi kỹ năng, chinh phục thử thách, vượt qua chính mình". Với sự nỗ lực và cam kết của các bạn sẽ tạo ra những thành công lớn, không chỉ là niềm tự hào cho cá nhân mà còn là niềm tự hào của toàn đội.

Các hình ảnh diễn ra trong buổi tập huấn

Hãy để những kiến thức và kỹ năng mới được trang bị trong suốt thời gian huấn luyện giúp các bạn trở thành những huấn luyện viên chất lượng, mang lại ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng. Chúc các trại sinh của Kon Tum gặt hái được nhiều trải nghiệm quý báu và đạt được kết quả xuất sắc tại Trại Huấn Luyện Viên cấp I.

Các bạn trại sinh nổ lực trong các buổi học

Hãy tự hào và tỏa sáng!

Trần Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: