A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM XÃ ĐĂK NÔNG LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2024-2029

Ngày 07/5/2024, Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Nông tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029.

Dự và chỉ đạo tại đại hội có đồng chí Nguyễn Tiến Huy - HUV, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Ngọc Hồi; Nguyễn Thành Lương – Phó Chủ tịch UBND xã và đại diện cấp uỷ Đảng, chính quyền, MTTQ xã Đăk Nông cùng đại biểu chính thức tham dự đại hội.

Anh Nguyễn Tiến Huy - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Hiện nay toàn xã Đăk Nông có 501 hội viên, thanh niên trong độ tuổi, trong đó có 442 thanh niên được tập hợp vào tổ chức Hội. Trong nhiệm kỳ qua Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Nông đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, vượt qua khó khăn đưa công tác Hội và phong trào thanh niên đạt được những kết quả khá toàn diện trên các mặt công tác, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của địa phương. Công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho thanh, thiếu nhi tiếp tục được quan tâm thường xuyên, triển khai hiệu quả các Cuộc vận động: “Tuổi trẻ sống đẹp, sống có ích”, “Thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới”, “Thanh, thiếu niên Đăk Nông nói không với bạo lực học đường và trò chơi điện tử bạo lực”, “Thanh niên xung kích vì cuộc sống cộng đồng”. Các chiến dịch “Tình nguyện hè”, “Chương trình Tình nguyện mùa đông”, “Xuân tình nguyện”, “Tình nguyện giúp đỡ nhân dân trước và sau bão lũ”, phong trào “giúp đỡ các gia đình chính sách, các đối tượng yếu thế”.

Ra mắt các anh chị UV UBH xã khoá mới.

Đại hội cũng đã thực hiện được nhiều nội dung quan trọng, các đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của thanh niên xã Đăk Nông biểu quyết thông qua nhiều nội dung, như: kết quả công tác Hội và phong trào thanh niên giai đoạn 2019 - 2024, phương hướng công tác Hội và phong trào thanh niên giai đoạn 2024 - 2029 với nhiều chỉ tiêu, công trình gắn với phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các phong trào, hành động cách mạng của thanh niên tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các nội dung đồng hành, chăm lo cho thanh niên.

Khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ 2019-2024.
Hội nghị lần thứ nhất UBH xã khoá mới.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất và dân chủ, Đại hội đã hiệp thương bầu 11 đồng chí vào Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Nông nhiệm kỳ 2024-2029, chị Y Tươi giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Nông, chị Trịnh Công Thị Vương giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Nông và bầu 12 đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu cấp trên trong thời gian tới./.

CTV Hoài Thương - ĐT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: