A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Sa Thầy: Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022

Sáng ngày 28/12, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Sa Thầy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn-Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị.

Trong năm qua, Tuổi trẻ Sa Thầy đã có nhiều tiến bộ trong đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, ngày càng phù hợp và đáp ứng tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, thiếu nhi.

Đồng chí Nguyễn  Bảo Tân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Hội nghị.

Việc triển khai thực hiện tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp cơ bản đảm bảo, tạo tiền đề quan trọng thúc đẩy phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà ngày càng phát triển; Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng được triển khai hiệu quả với nhiều hoạt động thiết thực. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm đúng mức, qua đó có những đánh giá khách quan, đúng đắn về việc triển khai công tác Đoàn toàn huyện; Các phong trào hoạt động cách mạng của đoàn được tổ chức phong phú và đa dạng, thu hút đông đảo lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia.

Các ĐVTN tham gia thảo luận tại Hội nghị.

Dịp này, Tỉnh đoàn trao tặng Cờ thi đua cho các tập thể, bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch mùa hè xanh năm 2022; Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội năm 2022.

Tặng cờ thi đua của BTV Tỉnh đoàn cho tập thể, cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác Đoàn 
và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. 

Trao tặng bằng khen của BTV Tỉnh đoàn cho tập thể, cá nhân có thành tích suất sắc ttrong tham gia 
Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ, Chiến dịch Mùa hè xanh gắn với Hành quân xanh năm 2022.

Thái Hoàn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: