A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Câu Lạc bộ Lý luận trẻ huyện Đăk Glei tổ chức sinh hoạt quý II năm 2023

Ngày 31/5, Câu Lạc bộ Lý luận trẻ huyện Đăk Glei tổ chức sinh hoạt quý II năm 2023 với với chuyên đề “Định hướng về nhận thức tư tưởng cho Thanh niên trong bối cảnh hiện nay”. Tham dự có thành viên CLB và hơn 10 Đoàn viên thanh niên đại diện các cơ sở Đoàn.
 

Toàn cảnh buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Đồng chí A Duy Khánh - Bí thư huyện đoàn đã khái quát chung tình hình thời sự trong thời gian qua, những thông tin về tình hình của Nga và Ukraine, những ảnh hưởng về chính trị, kinh tế, quân đội, môi trường, năng lượng, tiền tệ khi có chiến trang xảy ra. Đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước trước tình hình thế giới, khu vực và các nước láng giềng; hướng dẫn thanh niên cách tiếp cận, nhìn nhận những thông tin trên cộng đồng mạng xã hội, không để các thông tin không chính thống, xuyên tạc lôi kéo làm ảnh hưởng đến tư tưởng.
Từ đó lưu ý thanh niên nhìn nhận sự kiện, sự việc ở nhiều khía cạnh để có cái nhìn bao quát, và tuyên truyền lại cho người thân, gia đình, bạn bè được hiểu.

CTV Y Minh - TĐ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: