A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

KỲ HỌP HỘI ĐỒNG TRẺ EM LẦN I NĂM 2024

Nhằm định hướng hoạt động, hướng dẫn, hỗ trợ HĐTE huyện Kon Plông trong thời gian tới và chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho phiên đối thoại giữa Đại biểu HĐTE huyện Kon Plông và lãnh đạo huyện, ngày 18/6/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Kon Plông tổ chức kỳ họp HĐTE lần I năm 2024.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại kỳ họp.

Chủ trì hội nghị gồm có các em: Y Nguyên, Chủ tịch HĐTE huyện Kon Plông; Vũ Quang Minh Nghĩa - Phó Chủ tịch HĐTE huyện Kon Plông; Trần Y Thảo Vân - Ủy viên HĐTE huyện Kon Plông.

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo các ban ngành là thành viên Ban Tham vấn HĐTE huyện Kon Plông và đặc biệt là sự góp mặt của 35 đại biểu HĐTE huyện Kon Plông cùng Bí thư/Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn và giáo viên TPT Đội trên địa bàn huyện Kon Plông.

Các đại biểu tham gia thảo luận tại kỳ họp.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả, hội nghị đã thảo luận, hoàn thiện cơ bản bộ câu hỏi đối thoại sau quá trình khảo sát, lấy ý kiến tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em và chuẩn bị cho Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa thường trực HĐND với HĐTE huyện Kon Plông năm 2024.

Toàn cảnh kỳ họp.

Đây là hoạt động ý nghĩa, có liên quan mật thiết với quyền lợi và trách nhiệm của trẻ em. Đây cũng là dịp để các em có cơ hội được đại diện cho thiếu nhi trên địa bàn nói lên ý kiến của bản thân, tham gia vào các vấn đề liên quan đến trẻ em.

CTV Minh Hòa - ĐT

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: