A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoàn thành việc tổ chức đại hội liên đội năm học 2021-2021

Đến nay, 27/27 Liên đội Trường TH, THCS trên địa bàn đã tổ chức xong Đại hội Liên đội năm học 2021-2022 với chủ đề: Thiếu nhi Đăk Hà - Học tốt, chăm ngoan - Vui khỏe, an toàn.

Một số hình ảnh của đại hội.

 

Thực hiện theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hướng dẫn của Hội đồng Đội tỉnh Kon Tum, các Liên đội đã tổ chức Đại hội vừa nghiêm trang, vừa thể hiện được tâm thế và tầm quan trọng của Đại hội, các đại biểu là đội viên tham dự đại hội thật sự tiêu biểu và đại diện cho tập thể chi đội, Đại hội là lúc để đội viên và tập thể liên đội thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình trong việc đưa ra ý kiến đánh giá hoạt động và quyết định các công việc của đội trong năm học mới, đồng thời mỗi đội viên đề ra mục tiêu phấn đấu của bản thân ngay từ đầu năm học.

 

Một số hình ảnh của đại hội.

 

Các Liên đội đã tổ chức Đại hội đúng theo quy định về nội dung, thời gian và hình thức. Đặc biệt, đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch Covid - 19.

                                                                    CTV Quốc Mạnh - TĐ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: