A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà: Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2020

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020 huy động 200 lượt tình nguyện viên, chia làm 5 đội tình nguyện thường trực tại điểm thi Trường THPT Trần Quốc Tuấn. Với sự chuẩn bị nội dung, tập huấn kỹ lưỡng cho các đội hình tình nguyện từ trước một tháng nên các bạn đã tham gia hỗ trợ cho 507 thí sinh năm nay một cách bài bản và thành công đúng với tinh thần kế hoạch Tiếp sức Mùa thi năm 2020 do Huyện đoàn Đăk Hà đề ra.

Chương trình năm nay có nhiều thay đổi linh hoạt để ứng phó với ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhằm đảm bảo an toàn cho các tình nguyện viên, sĩ tử cũng như phụ huynh.

Theo đó, các hoạt động như hướng dẫn phòng thi, xử lý các tình huống khẩn cấp, đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm thi, hỗ trợ điều tiết giao thông tại điểm thi, hỗ trợ đi lại trong suốt kỳ thi, trông giữ hành lý, phát tặng các vật phẩm thiết yếu, chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để các bạn thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2019-2020 thoải mái và tự tin nhất.

 

Đặc biệt, năm nay Huyện đoàn đã thành lập Đội hình xe ôm tình nguyện với 25 thành viên thường trực tại điểm thi và đã giúp đỡ được hơn 120 lượt thí sinh trong việc đi lại củng như kịp thời về lấy vật dụng cần thiết để quên tại nhà trước khi vào phòng thi.

 

Ngoài ra, tại điểm thi đã cung cấp 1.300 khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn cho thí sinh và phụ huynh, đảm bảo theo yêu cầu phòng, chống dịch bệnh.

Nhìn chung Điểm thi Đăk Hà tổ chức kỳ thì lần này đảm bảo theo quy định, ổn định và thực hiện đúng yêu cầu phòng, chống dịch bệnh.

Các em học sinh đi thi với tâm lý tự tin, ra khỏi phòng thi vui vẻ, phấn khởi! Không có trường hợp nào đến trễ và bị xử lý vi phạm!

CTV Quốc Mạnh - TH


Nguồn: www.tuoitrekontum.org.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: