A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐVTN Kon Plông sôi nổi hoạt động tình nguyện hè 2020

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ huyện Kon Plông, trong đợt cao điểm Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2020, các cấp bộ Đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Kon Plông tích cực triển khai các hoạt tình nguyện vì cộng đồng, an sinh xã hội và các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh trên địa bàn huyện như: làm mới, nạo vét kênh mương, khơi thông dòng chảy gần 10km kênh mương nội đồng; dựng nhà và sửa chữa 7 căn nhà của các hộ gia đình chính sách, thanh niên yếu thế; sửa chữa mới 01 nhà văn hóa. Đào mới 20 nhà vệ sinh; 5 ao nuôi cá niêng; trồng và chăm sóc gần 1000 cây Mai Anh đào, Bằng lăng... tổ chức 9 đợt cao điểm sinh hoạt hè gắn với  tuyên truyền phòng chống bệnh Zika, bạch hầu và sốt xuất huyết dengue trên địa bàn toàn huyện.

ĐVTN tham gia làm mới, nạo vét kênh mương, khơi thông dòng chảy

Trong thời gian tới, các hoạt động “Tiếp sức mùa thi”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Hoa phượng đỏ” sẽ được triển khai và dự kiến thu hút đông đảo ĐVTN tham gia hưởng ứng tích cực.

Chiến sỹ tình nguyện mùa hè xanh cắt tóc cho thiếu nhi trên địa bàn

Các hoạt động trong Chiến dịch TNTN Hè năm 2020 đã và đang được Huyện đoàn Kon Plông triển khai thực hiện đồng loạt, bám sát với tình hình thực tế ở địa phương và các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm của huyện. Qua đó, phát huy tinh thần tự giác, tích cực, sáng tạo của ĐVTN, sẵn sàng cống hiến vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội; góp phần vào phát triển KT-XH của địa phương.

CTV Xuân Trinh - TH


Nguồn: www.tuoitrekontum.org.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: