A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

TUỔI TRẺ KON TUM THAM GIA LIÊN HOAN BÚP SEN HỒNG 2024

Từ ngày 07 - 10/7/2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Hỗ trợ TTN tỉnh Kon Tum tổ chức cho 20 em là thành viên Đội ca múa nhạc măng non tham gia Liên hoan Búp sen hồng năm 2024 tại tỉnh Phú Yên.

Tại liên hoan, các em được tham gia các hoạt động như: Dâng hương các anh hùng liệt sĩ, diễu hành biểu dương lực lượng, hoạt động thi diễn nghệ thuật, hoạt động biểu diễn phục vụ cơ sở, công tác xã hội từ thiện, đồng diễn Plashmob, tham quan các danh lam thắng cảnh của tỉnh Phú Yên.

Các thành viên Đoàn Kon Tum tham gia Liên hoan Búp sen hồng năm 2024.

Đoàn Kon Tum đã tham gia Liên hoan Búp sen hồng năm 2024 với tiết mục múa "Cao nguyên đại ngàn" đạt giải xuất sắc trong Liên hoan.

Đây là một hoạt động thiết thực và bổ ích trong dịp hè, tạo điều kiện, cơ hội giúp các em được giao lưu học hỏi, được thể hiện năng khiếu và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể cũng như được tham gia các hoạt động xã hội đồng thời giúp các em được biết về quê hương, con người Phú Yên, về phong trào Thanh thiếu nhi của tỉnh nhà cũng như các danh lam thắng cảnh tỉnh Phú Yên, qua đó tăng cường tình đoàn kết trong thiếu nhi các tỉnh thành trên toàn quốc./.

CTV Thanh Sang - ĐT

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: