A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội các trò chơi dân gian dành cho thiếu nhi năm 2020

Từ ngày 18 đến 19/7/2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đăk Glei tổ chức 02 chương trình Ngày hội các trò chơi dân gian dành cho thiếu nhi năm 2020 tại các thôn Đăk Gô và Đăk Túc, xã Đăk Kroong, huyện Đăk Glei. Tham gia Ngày hội có hơn 250 em thiếu nhi đến từ các thôn.

Trò chơi bịt mắt bắt vịt được các em hưởng ứng rất sôi động

Tại ngày hội, các em được hòa mình vào các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, chuyền bột, thổi bong bóng bằng ống nước, bịt mắt bắt vịt... Thông qua ngày hội nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, để các em giao lưu, vui chơi, thể hiện tinh thần đoàn kết, thân thiện trong dịp hè; đồng thời, đã góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, phát triển năng lực tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh. Từng trò chơi sẽ giúp các em hiểu thêm về nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, thấy được sự gắn kết của tình bạn trong từng trò chơi để hỗ trợ cho nhau.

Sau hoạt động trò chơi dân gian, các em cùng nhau liên hoan bánh kẹo và cùng dọn vệ sinh khuôn viên nhà rông thôn, làng.

CTV Vũ Triều - TH


Nguồn: www.tuoitrekontum.org.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: