A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khai mạc Cuộc thi đội nhóm tuyên truyền măng non chủ đề "Cuộc sống không khói thuốc" thiếu nhi Kon Tum, năm 2023

Tối ngày 12/8/2023, Trung tâm Văn hóa TT TTN tỉnh phối hợp với Quỹ Phòng chống tác hại Thuốc lá, Trung tâm HDHĐ Thiếu nhi Trung ương tổ chức Lễ khai mạc Cuộc thi đội nhóm tuyên truyền măng non chủ đề "Cuộc sống không khói thuốc" thiếu nhi Kon Tum, năm 2023.

Trao tặng cờ lưu niệm cho các đội thi.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đình Kiểm - Giám đốc Trung tâm HDHĐ Thiếu nhi Trung ương; Nguyễn Văn Mạnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Thường trực các huyện, thành đoàn cùng với hơn 200 em thiếu nhi đại diện cho 10 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đình Kiểm - Giám đốc Trung tâm HDHĐ Thiếu nhi Trung ương 
và đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tham dự buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Đình Kiểm mong rằng các tuyên truyền viên măng non sẽ tích cực tuyên truyền, nâng cao nhận thức, làm chuyển biến những suy nghĩ, hành động của thiếu nhi và cộng đồng về tác hại của thuốc lá và thuốc lá điện tử đối với con người. Đồng thời tạo cơ hội để thiếu nhi nói lên tiếng nói và bày tỏ chứng kiến, những suy nghĩ, nguyện vọng của mình trong việc phòng, chống tác hại của thuốc lá và thuốc lá điện tử.

Tặng hoa chúc mừng cho Ban Giám khảo cuộc thi.

Cuộc thi là hoạt động thiết thực, góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; là cơ hội để thiếu nhi được giao lưu, học tập, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện năng khiếu nghệ thuật, bồi dưỡng thêm những suy nghĩ, sự sáng tạo trong công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá. Thông qua các nội dung của cuộc thi sẽ tạo ra sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh cho các em thiếu nhi, là ngày hội của tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, chia sẻ kỹ năng giữa các em thiếu nhi trong toàn tỉnh. Đồng thời là nơi trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động truyền thông về phòng chống tác hại của thuốc lá trong trường học và ở địa bàn dân cư trong tình hình hiện nay.

Tác phẩm tham gia cuộc thi của các đội.
Đặng Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: