A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên dương các Doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum năm 2023

Ngày 13/10/2023, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với UBND tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum tổ chức Tuyên dương các doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp trong xây dựng, phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Kon Tum năm 2023 tại Indochine, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, nhiều hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum đã để lại dấu ấn và khẳng định vị thế là một trong những hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp có uy tín trong cộng đồng doanh nhân và xã hội.

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích tiêu biểu, 
có nhiều đóng góp trong xây dựng và phất triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kon Tum năm 2023.

Các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo nói chung và khởi nghiệp sáng tạo trong đội ngũ doanh nhân trẻ nói riêng đã không ngừng phát triển. Trong đó, chương trình đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 02 tập thể và 09 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong xây dựng và phất triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kon Tum năm 2023. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 nhằm khích lệ, động viên các doanh nhân trẻ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp, tạo phong trào thi đua trong lực lượng thanh niên, doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu, 
có nhiều đóng góp trong xây dựng và phất triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kon Tum năm 2023.

Đây là những chủ doanh nghiệp không ngừng nâng cao trình độ quản lý, năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng thương hiệu hàng hóa Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế nói chung và thị trường trong tỉnh nói riêng.

Kết nạp Hội viên mới vào Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum.

Đồng thời, luôn tôn trọng luật pháp, quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động, xem công nhân lao động là vốn quý của doanh nghiệp; góp phần xây dựng Tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển văn minh, hiện đại, nghĩa tình, xứng đáng là đầu tàu kinh tế của cả nước”.

Đặng Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: