A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày việc làm năm 2024

Ngày 16/5, Tỉnh đoàn Kon Tum phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Ngày việc làm năm 2024.

Với chủ đề "Phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiện đại, hiệu quả, bền vững và hội nhập”, trong Ngày việc làm có 35 doanh nghiệp, đơn vị đăng ký nhu cầu tuyển dụng hơn 9.021 vị trí việc làm trong tỉnh, ngoài tỉnh và đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.

Toàn cảnh chương trình.

Trong đó, hơn 5.870 vị trí việc làm trong và ngoài tỉnh; 3.150 vị trí đi làm việc ở nước ngoài; Trường Cao đẳng Kon Tum, tuyển sinh đào tạo nghề hơn 2600 chỉ tiêu.

Tư vấn cho ĐVTN tại ngày hội.

Ngày việc làm năm 2024 với sự tham gia trực tiếp của gần 700 ĐVTN và người lao động trên địa bàn tỉnh, cụ thể: Giới thiệu được 30 lao động là ĐVTN đi làm việc tại công ty Thaco Agri tại tỉnh Giai Lai; Giới thiệu 12 lao động có nhu cầu đi làm việc ở nước ngoài cho các công ty Nhật Bản, Đài Loan, Liên Bang Nga.

CTV Minh Tâm - ĐT

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: