A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết nối tiêu thụ nông sản cùng ĐVTN- Hỗ trợ đạt chuẩn OCOP năm 2023

Ngày 08/10/2023, tại xã Đăk Kan. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn- Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Hoạt động “Hỗ trợ kết nối, tiêu thụ nông sản và hỗ trợ đạt chuẩn Ocop” năm 2023.

Sản phẩm Cam tại xã Đăk Kan 

Tại đây, các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên đã hỗ trợ cho anh Đặng Đình Hào, thôn 2, xã Đăk Kan thu hoạch hơn 01 tấn cam. Đồng thời, cũng đã kết nối giới thiệu thương lái đến tận nhà mua Cam với giá 10.000đ/kg (cao hơn giá thu mua trên thị trường hiện tại 5.000đ/kg).

Các hình ảnh tại vườn Cam xã Đăk Kan

Thông qua hoạt động, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tổ chức các hoạt động hỗ trợ kết nối, tiệu thụ nông sản cho ĐVTN, người dân, giúp cho ĐVTN và người dân tìm được đầu ra cho nông sản và bán với giá cao. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ tỉnh đoàn- Hội LHTN Việt Nam tỉnh sẽ tiếp tục phát động trong các cấp bộ Đoàn, Hội tìm kiếm, hỗ trợ, kết nối thương lái tiêu thụ nông sản, nhất là những nông sản đã vào mùa vụ cho người dân trên địa bàn tỉnh, qua đó giúp người dân an tâm lao động, sản xuất.

Trần Đức 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: