A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Tọa đàm kết nối, giao lưu giữa thanh niên và các nhà đầu tư, doanh nghiệp năm 2024

Ngày 06/6/2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ thanh niên phối hợp Huyện đoàn Đăk Hà tổ chức Chương trình Tọa đàm kết nối, giao lưu giữa thanh niên và các nhà đầu tư, doanh nghiệp năm 2024 với sự tham gia của 150 đoàn viên thanh niên.

Toàn cảnh chương trình Tọa đàm.

 

Tham dự chương trình Tọa đàm có đồng chí Nguyễn Bảo Tân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên tỉnh; các đồng chí thường trực các Huyện, Thành đoàn; các phóng viên báo, đài về dự và đưa tin.

Phát biểu tại chương trình Đồng chí Nguyên Báo Tân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tỉnh hội LHTN Việt Nam tỉnh mong muốn thông qua chương trình tọa đàm các nhà đầu tư, doanh nghiệp, thanh niên tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh và công tác đoàn sẽ trao đổi, chia sẻ cởi mở về các kinh nghiệm, tinh thần, khó khăn... trong quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp của bản thân từ đó truyền đi nguồn cảm hứng đến các bạn đoàn viên thanh niên với kỳ vọng sau chương trình sẽ có nhiều hơn nữa các bạn trẻ khởi nghiệp, lập nghiệp thành công tạo ra đa dạng các sản phẩm từ lợi thế địa phương góp phần vào phát triển kinh tế nhanh và bền vững.

Các nhà đầu tư, doanh nghiệp và thanh niên tiêu biểu trao đổi tại chương trình tọa đàm.

Tại chương trình Tọa đàm, các nhà đầu tư, doanh nghiệp, thanh niên tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh và công tác đoàn đã chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của bản thân và kinh nghiệm khởi nghiệp đến với đoàn viên, thanh niên; Đồng thời đều khẳng định: Khi tham gia các dự án, ý tưởng khởi nghiệp ai cũng sẽ gặp những khó khăn, thất bại nhưng phải dám vượt qua bằng nghị lực và rút kinh nghiệm để hành trình khởi nghiệp đi đúng hướng sẽ thành công.

Đoàn viên thanh niên trao đổi sôi nổi tại chương trình tọa đàm.

Tham gia tọa đàm đoàn viên, thanh niên quan tâm đặt câu hỏi đến các vấn đề như: nguồn vốn vay vốn, các chính sách hỗ trợ đoàn viên khởi nghiệp, những thuận lợi và khó khăn trong khởi nghiệp đối với từng loại cây trồng, con giống trên địa phương, các thức quản trị thuật toán, phân bổ thời gian trong bán hàng online…

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên trao tăng 25.000 tờ rơi cho đại diện các Huyện, Thành đoàn.

Nhân dịp này nhằm thúc đẩy chương trình khởi nghiệp, đồng hành cùng thanh niên trong lập thân, lập nghiệp trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên cũng đã trao tặng 25.000 tờ rơi tuyên truyền cho các Huyện, Thành đoàn với chủ để “Bạn đã khởi nghiệp chưa” cung cấp cho người đọc các kiến thức, hiểu biết về khởi nghiệp, lập nghiệp với hi vọng đây sẽ là hành trang cho các bạn trẻ trên bước đầu con đường khởi nghiệp của riêng mình.

Chương trình tọa đàm được tổ chức là dịp để đoàn viên, thanh niên trong tỉnh gặp gỡ, lắng nghe những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng khởi nghiệp từ các doanh nghiệp thành công trên địa bàn và thanh niên tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh và công tác đoàn. Qua đó, động viên, cổ vũ và thúc đẩy động lực dám khởi nghiệp - dám làm giàu của các bạn trẻ, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong phát triển kinh tế, giải quyết công ăn việc làm…

CTV Tiến Quân - ĐT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: