A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội trực tuyến Em yêu khoa học năm 2021

Nhằm tạo điều kiện cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh có sân chơi an toàn lành mạnh trong tình hình dịch Covid hiện nay, phát huy được khả năng tư duy, sáng tạo của các em, đồng thời giúp các em cải thiện, giao lưu học hỏi về kỹ năng thiết kế mô hình. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum chỉ đạo Trung tâm Văn hóa Thể thao TTN tỉnh tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Em yêu khoa học" năm 2021.

Một số hình ảnh chuẩn bị thi của các em học sinh.

Cuộc thi được diễn ra từ ngày 21/10/2021 đến ngày 13/11/2021. Bằng kiến thức, kỹ năng công nghệ thông tin và năng lực sáng tạo của các em đội viên, thiếu niên nhi đồng, các em thực hiện thiết kế, lập trình các phần mềm tin học trên máy tính; chế tạo đồ dùng học tập thân thiện với môi trường; các sản phẩm có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, sinh hoạt, học tập, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

Toàn cảnh hội thi.

Sáng ngày 13/11/2021, Vòng thi Chung kết Ngày hội trực tuyến Em yêu khoa học năm 2021 đã được diễn ra thành công với sự tham gia của 10 Đội đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Kon Tum. Tại đây các em được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn, đeo khẩu trang. Các em đã thể hiện xuất sắc các mô hình sáng tạo độc đáo và thiết thực của mình. Kết quả hội thi:

Khối Tiểu học: Giải Nhất- Trường TH Trần Phú; Giải Nhì- Trường TH Phan Đình Phùng; Giải Ba- Trường TH Ngụy Như Kon Tum; Giải Khuyến khích- Trường TH Ngô Quyền và Hoàng Văn Thụ.

Các em học sinh thuyết trình về sản phẩm của mình.

Khối THCS: Giải Nhất- Trường Nguyễn Sinh Sắc; Giải Nhì- Trường Nguyễn Huệ; Giải Ba- Trường TH- THCS Thắng Lợi; Giải Khuyến khích- TH- THCS Hòa Bình và THCS Trần Hưng Đạo.

Đ/c A Xây - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh trao giải cho các em học sinh.

Đây là cuộc thi nhằm tạo cho các em thỏa mãn sự đam mê, sáng tạo khoa học đồng thời nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bảo để các em phấn đấu, tôi rèn để trở thành những tri thức cống hiến cho đất nước./.

CTV Vũ Khanh - TĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: