A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy - Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024

Ngày 21/4/2024, Huyện đoàn Kon Rẫy tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024 thu hút hơn 50 bạn ĐVTN tham gia.

Tổ chức các Hội nghị hưởng ứng Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024.

Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024 là sự kiện văn hóa quan trọng góp phần phát huy giá trị của sách, của văn hóa đọc trong cộng đồng; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách để nâng cao kiến thức, kỹ năng nhằm phát triển bản thân và xã hội. Tại Ngày sách các bạn đọc đã được giới thiệu những cuốc sách hay; trải nghiệm kỹ năng đọc sách, tìm hiểu tác giả, tác phẩm……

Trưng bày không gian đọc sách tại các Liên đội.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện cũng chỉ đạo các TCCS Đoàn và các Liên đội hưởng ứng Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024 với các hoạt động: Viết cảm nhận về sách, về ông bà, cha mẹ, thầy cô, trường học; Vẽ tranh theo sách, theo chủ đề; Tìm hiểu tác giả, tác phẩm, đố vui về sách; Xem hình đoán tên sách….

Tổ chức các cuộc thi vẽ tranh hưởng ứng kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thông qua các hoạt động, sự kiện góp phần gắn kết và tạo sự hứng khởi, đồng thời lan tỏa thông điệp "Đọc sách hôm nay, thành công mai sau" đến với cộng đồng.

Tổ chức Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024 lồng ghép vào các buổi sinh hoạt ngoại khoá.

CTV Hồng Nam - ĐT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: