A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Truyền thông mô hình hội đồng trẻ em lần 02 năm 2022

Ngày 15/4/2022, tại trường Tiểu học Ngô Quyền, thành phố Kon Tum, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Kon Tum phối hợp Tổ chức Plan tại Kon Tum tổ chức truyền thông mô hình Hội đồng trẻ em lần 02 năm 2022 thông qua hình thức thi rung chuông vàng với sự tham gia của hơn 300 em học sinh trên địa bàn thành phố.

Đến dự chương trình có Thường trực Hội đồng Đội tỉnh, Ban Quản lý dự án Plan tỉnh đoàn Kon Tum, đại diện điều phối viên Plan tại Kon Tum và Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể giáo viên các em học sinh trường Tiểu học Ngô Quyền.

Kết thúc hội thi Rung chuông vàng, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho em Nguyễn Gia Huy và 04 giải khuyến khích cho các em đạt thành tích xuất sắc tham gia Hội thi.

Đây là dịp để tuyên truyền đến các trẻ em, giáo viên, phụ huynh về mục đích, ý nghĩa của Hội đồng trẻ em; đồng thời qua đó triển khai nhân rộng mô hình Hội đồng trẻ em cấp huyện tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của toàn xã hội về thực hiện Luật trẻ em, các quyền của trẻ em, đặc biệt là quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề trẻ em, khuyến khích sự tham gia của trẻ em trong các quyết định, các chương trình, chính sách có ảnh hưởng tới trẻ em; Tạo sự quan tâm, hỗ trợ và trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong việc hiện thực hóa các quyền của trẻ em. 

CTV Thái Dung - ST

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: